Mbappe rời PSG, Tchouameni có phản ứng gây xôn xao

09:53 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnTrên X, Aurelien Tchouameni có hành động kỳ lạ trong bối cảnh Kylian Mbappe vừa thông báo sẽ rời Paris Saint-Germain.

Kylian Mbappe đã thông báo cho Paris Saint-Germain về việc anh sẽ rời CLB trong hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Động thái chuyển đến Real Madrid từ lâu đã được coi là bước đi tiếp theo của Mbappe, đặc biệt là sau khi anh suýt ký hợp đồng với họ vào năm 2022. Liverpool trước đây có liên hệ với cầu thủ 25 tuổi nhưng Real vẫn là ứng cử viên được yêu thích nhất.

Thông tin này vì thế khiến nội bộ Real phấn khích. Ở Bernabeu hiện tại có một vài đồng hương của Mbappe như Aurelien Tchouameni hay Eduardo Camavinga. Biết vụ việc về Mbappe, Tchouameni ngay lập tức đưa ra sự phản ứng gây tò mò trên mạng xã hội.

Aurelien Tchouameni appears to react to news that Kylian Mbappe will leave PSG in the summer - Bóng Đá

 Tchouameni gây chú ý với dòng trạng thái trên X.

Trên X, Tchouameni bình luận biểu tượng "bắp rang bơ", như một cách sẽ hóng chuyện tương lai của Mbappe giống lúc xem phim. Người hâm mộ cho rằng phản ứng này của cựu sao AS Monaco chỉ hướng về một điều, đó là Mbappe gia nhập Real. Một người đã đáp trả lại trên X: "Cậu ấy biết điều gì xảy ra".

Một cá nhân khác cho rằng "Tchouameni chính là đặc vụ thúc đẩy thương vụ Mbappe đến Real".

Lữ Phong | 09:23 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục