Mbappe, Haaland quá “chát”, Real chi 120 triệu euro cho sát thủ Serie A

12:12 Thứ hai 05/04/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Los Blancos sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác khi Kylian Mbappe và Erling Haaland có mức giá quá cao.

Vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Real Madrid buộc phải đưa ra chính sách “thắt lưng buộc bụng” trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua. Họ không đem về bản hợp đồng bom tấn nào, thay vào đó họ triệu tập những ngôi sao được cho mượn, đồng thời đặt niềm tin các các nhân tố đang có trong tay.

Tuy nhiên Real dần thất thế so với các đội bóng lớn trong nước lẫn châu Âu. Chính vì vậy họ đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng. Los Blancos được cho là muốn đưa về Bernabeu 2 ngôi sao Erling Haaland và Kylian Mbappe. Thế nhưng trước mức giá quá cao mà Dortmund và PSG yêu cầu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có chút e dè.

REAL MADRID CONSIDERING €120 MILLION MOVE FOR ROMELU LUKAKU - Bóng Đá

 Real đưa Lukaku vào tầm ngắm.

Theo El Gol Digital, Real Madrid đã chuyển hướng sang Romelu Lukaku. Kể từ khi gia nhập Serie A từ Man Utd, ngôi sao người Bỉ tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những sát thủ đáng sợ nhất giải VĐQG Italia. Ở mùa giải năm nay Lukaku đã có 20 pha lập công cho Inter Milan, giúp Nerazzurri dẫn đầu BXH Serie A.

Inter định giá chân sút chủ lực của họ là 120 triệu euro. So với mức giá 150 triệu euro của Haaland hay 200 triệu euro của Mbappe, rõ ràng con số của Lukaku là “mềm” hơn. Ngoài Real, Barca, Chelsea và Man City cũng được cho là đang theo đuổi tiền đạo người Bỉ.

Các cầu thủ Real Madrid tập chuyền bóng:

 
Endo | 11:14 05/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục