Mauricio Pochettino: "Tập thể này chưa đủ trưởng thành"

06:34 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Chelsea chưa đủ trưởng thành để thi đấu ba ngày một trận.

Sau khi xuất sắc đánh bại Man United, Chelsea lại gây thất vọng khi để Sheffield United cầm hòa. The Blues có lý do để nuối tiếc bởi Oli McBurnie ghi bàn muộn, giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm trong trận hòa 2-2 tại Bramall Lane.

Chelsea maturity questioned by head coach Mauricio Pochettino after Sheffield United draw - Bóng Đá

 Pochettino đau đầu với sự không ổn định của Chelsea.

Đội bóng của Pochettino đã đánh mất điểm số khá vô duyên trước 2 đội cuối bảng của Premier League. Khi được hỏi về trận hòa trước Sheffield United và Burnley, vị chiến lược gia người Argentina nói: "Đó là vấn đề về khả năng cạnh tranh. Vì những lý do khác nhau, chúng tôi đang gặp khó khăn khi cạnh tranh trong những trận đấu kiểu này [với những đội kém hơn]."

Pochettino từ chối chấp nhận sự mệt mỏi như một cái cớ cho việc Chelsea không thể giành được chiến thắng liên tiếp vào năm 2024: "Xem bóng đá ở tuổi 52, bạn sẽ nhận ra rất nhanh khi nào đội bóng đã sẵn sàng thi đấu.

Có lẽ là do tập thể này chưa đủ trưởng thành để thi đấu 3 ngày 1 trận."

Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng trong 4 kỳ chuyển nhượng kể từ khi được Clearlake Capital tiếp quản. Các báo cáo cho rằng họ chỉ chiêu mộ những cầu thủ từ 25 tuổi trở xuống như một phần của chiến lược. Theo đó, The Blues trở thành một trong những đội trẻ nhất ở châu Âu.

Minh Tuấn | 05:36 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục