Mauricio Pochettino: Chelsea xứng đáng giành chiến thắng

07:38 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina tin rằng đội bóng của ông xứng đáng giành chiến thắng trước Manchester United.

Cuộc rượt đuổi đầy kịch tính trên sân Stamford Bridge thuộc khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với chiến thắng 4-3 chung cuộc giành cho Chelsea. Kết quả này khiến huấn luyện viên Mauricio Pochettino cảm thấy vô cùng hài lòng.

Mauricio Pochettino: Chelsea xứng đáng giành chiến thắng - Bóng Đá

Chelsea nhọc nhằn đánh bại Manchester United trên sân nhà.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea sau trận đấu, ông nói: “Thật tuyệt vời. Hôm nay chúng tôi là đội chơi tốt hơn và thật công bằng khi chúng tôi đã ghi bàn vào phút cuối".

“Chúng tôi khởi đầu rất tốt, dẫn trước 2-0, kiểm soát hoàn toàn trận đấu, sau đó chúng tôi mắc sai lầm và bị ảnh hưởng về mặt tinh thần. Thật không dễ để giải quyết điều này. Trong hiệp hai, chúng tôi kiểm soát thế trận nhưng lại để thủng lưới trong các pha chuyển trạng thái".

Mauricio Pochettino: Chelsea xứng đáng giành chiến thắng - Bóng Đá

Mauricio Pochettino hài lòng với chiến thắng của Chelsea.

“Điều quan trọng là phải kết thúc như vậy, tạo được sự gắn kết giữa người hâm mộ và các cầu thủ. Đó là một điều tốt đẹp đã xảy ra ngày hôm nay. Đó sẽ là bước ngoặt cho sự tin tưởng của người hâm mộ dành cho đội bóng”, huấn luyện viên trưởng Chelsea nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:40 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục