Mata nói về phép 'thần giao cách cảm' với Herrera

19:46 Thứ tư 08/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Juan Mata thừa nhận giữa anh với người đồng đội, đồng hương Ander Herrera có sự ăn ý mà ít ai có được.

Càng về cuối, Man United càng thi đấu ấn tượng hơn. Trong đó, bộ đôi người Tây Ban Nha Juan Mata - Ander Herrera là 2 cái tên không thể thiếu trong chiến thuật của HLV Van Gaal.

Thống kê cho thấy rằng United chỉ thua 1 trong 8 trận mà Mata và Herrera ra sân từ đầu. Ở trên sân, Mata và Herrera thường có những pha phối hợp đầy ăn ý và thi nhau ghi bàn, kiến tạo.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi chơi ăn ý bởi mối quan hệ đã có trong những năm qua. Và vì chúng tôi tìm được tiếng nói chung về bóng đá cũng như cuộc sống," Mata nói trên MUTV.

"Chúng tôi chơi tốt bởi chúng tôi hiểu nhau. Đôi khi không cần nói hoặc nhìn chúng tôi cũng biết nơi mà chúng tôi cần chuyền bóng và di chuyển."

"Bàn thắng đầu tiên tại Anfield là ví dụ điển hình. Cậu ấy khống chế bóng và biết nơi mà tôi sẵn sàng chạy đến để chuyền."

"Ander là một cầu thủ chất lượng và tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy ở đây, được ra sân và có những màn trình diễn ấn tượng."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục