Mất vị trí tại Arsenal, Bernd Leno đối mặt viễn cảnh bị loại khỏi tuyển Đức

10:24 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnViệc mất suất bắt chính trong khung gỗ tại Emirates đã làm ảnh hưởng đến vị trí của Leno trong màu áo ĐTQG.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Arsenal đã chi 30 triệu bảng chiêu mộ Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Ở những trận đầu tiên, HLV Mikel Arteta vẫn đặt niềm tin vào Bernd Leno, nhưng Pháo thủ có thành tích không tốt, buộc chiến lược gia người Tây Ban Nha trao suất bắt chính cho Ramsdale. Tuyển thủ Tam Sư có màn trình diễn ấn tượng, qua đó chiếm luôn vị trí số một trong khung gỗ.

Ramsdale không chỉ sở hữu khả năng phán đoán và phản xạ xuất thần, kỹ năng chơi chân tốt và tầm nhìn tuyệt vời giúp Arsenal tự tin triển khai lối chơi từ sân nhà. Đặc biệt, thủ thành 23 tuổi còn đem lại sự ổn định, là điểm tựa đáng tin cậy trong khung gỗ, điều mà Leno không có được.

Bernd Leno facing Germany axe meaning Arsenal exit in January now likely - Bóng Đá

 Leno mất suất bắt chính vào tay Ramsdale.

Leno tỏ ra bức xúc vì mất suất bắt chính. HLV Arteta cũng làm rõ đó là sự cạnh tranh công bằng giữa ngôi sao người Đức với Ramsdale. Chưa dừng lại ở đó, theo BBC dẫn nguồn từ Fussball.News, Leno đang đối mặt với viễn cảnh bị loại khỏi tuyển Đức trong tương lai, nếu như thời gian tới thủ thành này tiếp tục dự bị tại Emirates.

Ở đợt tập trung lần này, ngôi sao 29 tuổi vẫn có tên trong danh sách của những “Cỗ xe tăng”. Nhưng nếu không được thi đấu nhiều trong thời gian tới, Leno có nguy cơ bị Hansi Flick gạch bỏ. Không loại trừ khả năng thủ thành người Đức sẽ ra đi vào tháng Giêng để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Hậu trường Martin Odegaard và Aaron Ramsdale ký hợp đồng với Arsenal

 
Endo | 09:26 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục