Mất quả pen, sao Juve dằn mặt trọng tài

10:13 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnAdrien Rabiot tỏ ra bất bình với người cầm còi và để lộ vết thương của mình như một bằng chứng cho thấy anh đã bị phạm lỗi.

 

Adrien Rabiot đã tỏ thái độ phẫn nộ sau tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm trong trận bán kết Europa League với Sevilla.

Sự cố xảy ra tại sân vận động Allianz của Juventus khi Sevilla vẫn đang dẫn trước 1-0 sau một pha phản công của Youssef En-Nesyri.

Rabiot shows off damage from Juventus penalty appeal - Bóng Đá

 Rabiot đã dính chấn thương.

Trong một tình huống xâm nhập vòng cấm, Rabiot thực hiện quả tạt ngang nhưng bị người đồng đội tại tuyển Pháp - Loic Bade đá vào chân. Tuy nhiên trọng tài vẫn ra hiệu cho trận đấu tiếp tục, thậm chí VAR cũng không vào cuộc dù cho Rabiot đang phải điều trị phía bên ngoài sân.

Bức xúc bởi quyết định từ trọng tài, sau trận đấu cựu cầu thủ Paris Saint-Germain để lộ vết thương cho các cổ động viên thấy rõ.

 “Đó là một pha phạm lỗi khó chịu, theo tôi đó là một quả phạt đền rõ ràng, nhưng VAR không đưa ra bất kỳ quan điểm nào. Bạn có thể thấy rõ ràng, cậu ấy không đá bóng, anh ấy đá vào chân tôi. Tôi đã cho trọng tài xem chân của mình, nhưng ông ấy không phản ứng và tôi không biết tại sao VAR không nhắc nhở ông ấy." Rabiot nói với Sky Sport Italia.

Trường Sơn | 09:15 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục