Mặt hàng "sex" đắt như tôm tươi tại các kỳ Olympic

20:45 Thứ sáu 07/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không phải trang phục thi đấu hay các vật dụng cá nhân, mà chính bao cao su là thứ được các VĐV sử dụng nhiều nhất ở mỗi kì Olympic.

Được góp mặt tại một kì Thế vận hội, bất kể là mùa đông hay mùa hè đã là một niềm vinh dự rất lớn với các VĐV. Tuy nhiên nếu ai đó nghĩ rằng, các VĐV đang thi đấu ở Olympic cần phải "nói không với sex" để giữ sức khỏe và năng lượng thì họ đã nhầm.

Qua theo dõi, người ta nhận thấy rằng, ngay tại Sochi 2014 đang diễn ra, tất cả các VĐV trong làng Olympic đều sử dụng Tinder - ứng dụng tìm bạn hẹn hò và chuyện các vận động viên của những quốc gia khác nhau lén lút tìm đến nhau qua ứng dụng này đã trở nên rất… bình thường.

Trước câu chuyện này, tờ TIME đã tìm lại quá khứ của câu chuyện "sex ở Olympic" và những phát hiện của họ khiến nhiều người bất ngờ. 

Sochi 2014 

Ngay khi thế vận hội này khai mạc, câu chuyện về ứng dụng di động Tinder và việc Ban Tổ chức phát ra 100.000 chiếc bao cao su đã tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông thế giới.  Vận động viên trượt băng nghệ thuật của Hàn Quốc đang thi đấu tại Olympic Sochi 2014. 

London 2012 

Hope Solo - nữ thủ môn cá tính của tuyển quốc gia Mỹ.

Thế vận hội được tổ chức ở London này là nơi câu chuyện "tình dục giữa các vận động viên" bùng nổ. Các tờ báo Anh đã "phát sốt" thực sự với những bài viết kiểu như "Ứng dụng Grindr dành cho người gay tê liệt khi các vận động viên Olympic đặt chân đến London" (tờ Mirror), hay "Liệu London 2012 có phải là thế vận hội "dâm dục" nhất lịch sử?" (tờ Daily Mail), "Olympics London: Mỗi VĐV tốn một bao cao su mỗi ngày" (tờ Businessweek viết về chuyện 150.000 chiếc bao cao su được phát hết veo). Thậm chí, tờ Forbes (Mỹ) còn đặt câu hỏi: "Ai là nhà vô địch của Sex Olympic?". Câu trả lời là Durex. 

Tại London, các vận động viên cũng không hề giấu giếm câu chuyện về "sex trong làng Olympic". "Tôi đã từng nhìn thấy người ta làm tình ngay ngoài trời. Trên bãi cỏ nằm giữa các tòa nhà, tối nào cũng có khá nhiều người nằm xuống và làm chuyện bẩn thỉu", ngôi sao bóng đá Hope Solo của đội tuyển Mỹ nói trên Đài truyền hình ESPN. 

Một vận động viên khác có tên là Ryan Lochte cũng đã nói với ESPN: "Trong kỳ Olympic trước, tôi có một cô bạn gái và đó là sai lầm lớn nhất của tôi. Bây giờ, tôi đang độc thân nên London là nơi thực sự tuyệt. Tôi rất phấn khích". 

Vancouver 2010 

Scotty Lago - vận động viên trượt băng 22 tuổi đã phải về nhà sớm sau khi tờ TMZ tiết lộ hình ảnh một người hâm mộ đang cắn vào chiếc huy chương đồng của anh trong khi nó đang được treo lủng lẳng ở chiếc khóa dây thắt lưng.  Tờ CNN chạy dòng tít: "Những chiếc huy chương ở Vancouver phân phát bao cao su".  ESPN loan tin, 6 vận động viên đã bị bắt quả tang đang quan hệ tập thể tại một khu tắm nước nóng ở bên ngoài làng vận động viên. 

Bắc Kinh 2008 

Miachael Phelps từng bị nghi ngờ "qua lại" với một nữ kình ngư người Úc.

Olympic Bắc Kinh 2008 được xem là "lễ hội sex"  Cựu tuyển thủ môn bóng bàn Olympic, Matthew Syed đã viết một bài báo cho tờ Times of London: "Có một lễ hội sex… ở ngay tại Bắc Kinh. Các VĐV Olympic đáng ra phải thể hiện một sự kiềm chế nhằm chuẩn bị cho một giải đấu lớn. Nhưng liệu họ sẽ thi đấu thế nào khi mà họ giống như những ngọn núi lửa bị dồn nén". 

Ở trang 6, tờ báo này còn có một bài thảo luận chuyện VĐV bơi lội Michael Phelps "chào mừng chiếc huy chương vàng phá kỷ lục lần thứ 8 ở Bắc Kinh bằng việc trốn đi chơi với một trong những nữ VĐV “hot” nhất của Australia".  Hãng tin Internet cho biết, các nhà chức trách của Bắc Kinh đã phân phối khoảng 400.000 chiếc bao cao su cho hơn 400 khách sạn trong khu vực thành phố Olympics nhưng chỉ có 100.000 chiếc dành cho các VĐV.  Chính Hope Solo cũng tiết lộ với ESPN hồi năm 2012 rằng, cô cũng đã ngủ với một người nổi tiếng ở Bắc Kinh nhưng không tiết lộ nhân vật đó là ai. 

Sydney 2000 

Các nhà chức trách và Ban Tổ chức đã nghĩ rằng, chỉ cần 70.000 chiếc bao cao su là đủ cho VĐV nhưng cuối cùng chỉ sau ngày khai mạc một tuần, họ đã phải tung ra thêm 20.000 chiếc.  Breaux Greer - vận động viên môn ném lao - đã kể với ESPN rằng, mỗi ngày ở thế vận hội này, anh ta đã quan hệ với 3 người - 2 người là vận động viên cùng tham dự Olympic và 1 người là khách du lịch. Anh chàng này về sau phải rời khỏi Olympic vì bị chấn thương đầu gối nhưng trong chuyến bay trở về Los Angeles, anh đã kịp ghi thêm một "kỷ lục" nữa khi bị phát hiện đang mây mưa với một vận động viên rất nổi tiếng (giấu tên) ngay trong nhà vệ sinh của máy bay

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục