Mất Austin Rivers, Hornets vẫn xuất sắc đánh bại Miami Heat

22:03 Thứ bảy 27/10/2012

Đội bóng trẻ trung New Orleans Hornets vừa giành chiến thắng bất ngờ trước những nhà đương kim vô địch Miami Heat với tỉ số 96-89 trong trận giao hữu diễn ra tại Miami, Florida.

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Hornets đã  chơi rất tự tin, đặc biệt là tân binh Anthony Davis. Không hề bị lép vế bởi cái bóng quá lớn của các bậc đàn anh ngôi sao bên phía Miami Heat, Anthony Davis đã ghi đến 24 điểm và có 11 lần bắt bóng bật bảng cho Hornets.

Trong khi đó, LeBron James lại mang đến một màn trình diễn khá thất vọng. Cầu thủ này bị trặc mắt cá, lãnh một cú đá của Brook Lopez vào mặt và bỏ lỡ 2 pha đập bóng vào rổ. Trận đấu của James kết thúc sớm khi hiệp 3 chỉ còn 2 phút 18 giây nữa là hết giờ.

New Orleans Hornets có thể  vui mừng với màn trình diễn ấn tượng của Anthony Davis, nhưng lại lo sốt vó với chấn thương của Austin Rivers. Ảnh: Internet.

Sau trận đấu, James chua chát nói: "Vâng, tôi cảm nhận được trận đấu này. Lãnh nguyên một bàn chân vào mặt, bị trặc mắt cá ngay pha dẫn bóng đầu tiên, bỏ lỡ 8 pha lên rổ. Tôi đã từng có những đêm tốt đẹp hơn thế này".

Tuy nhiên, bên phía Hornets không chỉ toàn là tin vui. Một cầu thủ quan trọng của họ là Austin Rivers cũng bị trặc mắt cá từ đầu trận, nhưng là lần thứ 2 trong vòng 4 ngày và chấn thương này của Rivers cũng đủ khiến cả đội lo sốt vó. Bởi ban đầu trông nó có vẻ khá nghiêm trọng, khi Rivers không thể trở lại với trận đấu.

Những đánh giá kỹ lưỡng hơn sẽ được tiến hành và khi đó, chúng ta sẽ biết liệu chấn thương này có ảnh hưởng đến khả năng ra sân của Rivers trong trận mở màn mùa giải mới hay không. New Orleans Hornets sẽ đón tiếp San Antonio Spurs, trong khi Miami Heat gặp Boston Celtics trên sân nhà.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục