Martin Odegaard hé lộ lý do rời Real Madrid

14:23 Thứ sáu 24/12/2021

TinTheThao.com.vnCuối tuần này, Arsenal sẽ đặt mục tiêu giành được chiến thắng thứ 4 liên tiếp khi họ làm khách trước Norwich City.

Pháo thủ đã phản ứng tích cực sau thất bại trước Man Utd và Everton khi giành số điểm tối đa trước Southampton, West Ham và Leeds ở 3 trận gần nhất. Một trong những cầu thủ góp phần quan trọng vào sự thăng hoa của Arsenal là tiền vệ người Na Uy Martin Odegaard.

Martin Odegaard reveals why his Arsenal transfer from Real Madrid came at 'the right time' - Bóng Đá

 Odegaard đang có phong độ tốt tại Arsenal.

Được Arsenal ký hợp đồng với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 30 triệu bảng, cầu thủ 23 tuổi đã thi đấu ấn tượng trong vai trò số 10 thời gian gần đây. Anh tạo nên mối liên kết tốt giữa các tuyến, tích cực pressing cũng như thể hiện chất lượng trong những pha xử lý quyết định. Trong sáu trận đấu gần nhất của Pháo thủ tại Premier League, cựu ngôi sao Real Madrid đã ghi được ba bàn thắng và cung cấp một pha kiến tạo.

Mùa hè này, trước khi đến bắc London, có nhiều thông tin cho rằng rằng Odegaard muốn ở lại Tây Ban Nha. Nhưng sau những cuộc thảo luận kéo dài giữa cả Real Madrid và Arsenal, một thỏa thuận đã được thực hiện.

“Tôi cảm thấy đó là sự lựa chọn đúng đắn khi mọi thứ diễn ra như vậy ở Madrid,” Odegaard nói với Viaplayfootball.

"Tôi ký hợp đồng với Real năm 16 tuổi và đó là thời điểm thích hợp để nhìn về tương lai. Tôi nghĩ Arsenal là câu lạc bộ hoàn hảo đối với tôi."

Hậu trường: Aubameyang đầu quân cho Arsenal

 
Minh Tuấn | 13:25 24/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục