Martin Odegaard: 'Arsenal thất vọng với kết quả hòa'

06:34 Thứ hai 01/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, Martin Odegaard thừa nhận Arsenal chơi phòng ngự lùi sâu hơn dự định ban đầu trong trận hòa không bàn thắng với Manchester City.

Arsenal đã thể hiện một màn trình diễn phòng ngự chắc chắn và kiếm một điểm trên sân Etihad. Theo đó, Man City không thể ghi bàn trên sân nhà tại Premier League lần đầu tiên sau 76 trận.

Nhưng ở phần sân bên kia, cơ hội dẫn trước khung thành dành cho Arsenal cũng bị hạn chế. Sự bế tắc tại Etihad đồng nghĩa Liverpool bỏ xa Arsenal hai điểm ở vị trí đầu bảng Premier League.

Martin Odegaard admits Arsenal players couldn’t stick to Mikel Arteta plan vs Manchester City - Bóng Đá

 Odegaard thừa nhận các cầu thủ Arsenal không tuân thủ chiến thuật, đồng thời thất vọng khi không giành trọn 3 điểm.

Trong khi đó, Man City đứng thứ ba và kém đội bóng của Jurgen Klopp ba điểm.

Phát biểu sau trận, Martin Odegaard cho hay: "Arsenal lẽ ra phải mạo hiểm hơn. Chúng tôi cảm thấy lẽ ra mình có thể xử lý bóng tốt hơn một chút. 

Tôi cảm thấy như chúng tôi phòng ngự lùi sâu hơn một chút so với kế hoạch, vì vậy bạn giành được bóng và cảm thấy mệt mỏi. Khi ấy, việc tấn công thực sự khó khăn.

Thành thật mà nói, tôi nghĩ chúng tôi hơi thất vọng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, chúng tôi cảm thấy mình có thể làm tốt hơn ở một số thời điểm nhất định. Một điểm thật tốt, nhưng chúng tôi lẽ ra có thể làm tốt hơn."

Tiểu Lam | 05:36 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục