Martial chuẩn bị được giải cứu

11:12 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Dirilis Postasi, tiền đạo đang thất sủng của Manchester United sẽ có nhiều cơ hội được ra sân hơn nếu chấp nhận thử thách mới.

Thành viên hội đồng quản trị Fenerbahce, Selahattin Baki sẽ tới Anh để đàm phán về một số mục tiêu chuyển nhượng, bao gồm cả tiền đạo Anthony Martial của Manchester United.

Đầu tháng này, có thông tin cho rằng Man United đã quyết định chia tay Martial và không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm trong hợp đồng hiện tại của anh.

Martial sẽ rời Old Trafford dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2024 trừ khi nhận được lời đề nghị phù hợp vào tháng Giêng.

Martial chuẩn bị được giải cứu - Bóng Đá

 Martial vẫn đang mắc kẹt ở Man United.

Theo Dirilis Postasi, Fenerbahce đang nỗ lực bổ sung Martial vào hàng ngũ của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Baki, người chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề mua sắm của gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ, đã tới London để thúc đẩy thương vụ.

Fenerbahce, đội bóng đã từng quan tâm đến cựu tiền đạo Weghorst của Besiktas, cũng đã bổ sung Anthony Martial từ Manchester United vào danh sách mua sắm của mình.

Selahattin Baki sẽ có cuộc gặp với tiền đạo này, người không còn nằm trong kế hoạch của HLV Quỷ đỏ, Erik Ten Hag.

Quá trình này sẽ được tiến hành nếu các điều kiện về tài chính của cầu thủ Pháp phù hợp với CLB.”

Đăng Nguyễn | 10:14 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục