Marseille nhận cú sốc trước đại chiến với Bayern

13:32 Thứ ba 27/03/2012

Cú sốc đến với Olympique Marseille khi trung vệ Souleymane Diawara sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng do đứt dây chằng chéo phía trước đầu gối phải.

Souleymane Diawara

Cầu thủ quốc tế 33 tuổi người Senegal dính chấn thương nặng ngay ở phút thứ 6 trận hòa 1-1 với Nice hôm thứ Bảy. Đội bóng thành phố cảng miền Nam nước Pháp cho biết, Diawara sẽ phải lên bàn mổ tuần tới và dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng nửa năm.

Cùng với tin xấu về Diawara, Marseille cũng không có được sự phục vụ của thủ môn đội trưởng Steve Mandanda ở trận đấu sắp tới vì án treo giò. Như vậy, hàng thủ Marseille chắc chắn sẽ suy yếu đáng kể khi đối đầu đội bóng hùng mạnh của Đức.

Trận lượt đi giữa Marseille và Bayern sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng ngày 29/3 tới đây trên sân Stade Velodrome. Mặc dù đối mặt với quãng thời gian xa sân cỏ khá lâu song Diawara tỏ ra lạc quan.

“Cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn. Tôi biết chấn thương mình gặp phải không nhẹ, nhưng tôi cũng chỉ là một trường hợp như bao trường hợp khác đã xảy ra trong bóng đá. Tôi đang chơi cho một đội bóng tuyệt vời của một thành phố yêu bóng đá cuồng nhiệt. Vì thế, sau cuộc phẫu thuật, tôi sẽ làm tất cả để có thể sớm trở lại.

Tôi hi vọng mình sẽ bình phục vào tháng 9 tới mặc dù tôi không biết trước điều gì sẽ đến với mình”.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục