Mark Lawrenson dự đoán tỷ số trận Man Utd vs Man City

14:12 Thứ sáu 05/11/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá của BBC, Mark Lawrenson đã đưa ra dự đoán của mình cho trận derby Manchester đáng được chờ đợi vào thứ Bảy.

Quỷ đỏ đã có một chuỗi kết quả đáng thất vọng ở Premier League. Họ chỉ giành được một chiến thắng trong năm trận gần nhất. Ole Gunnar Solskjaer luôn phải chịu áp lực nặng nề. Ở Champions League, thành tích của Man Utd cũng không hề tốt. Giữa tuần này, họ phải chờ đến sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo để có được trận hòa 2-2 với Atalanta.

Mark Lawrenson states his prediction for Manchester United vs Manchester City - Bóng Đá

 Solskjaer có thành tích đối đầu tốt khi gặp Guardiola.

Và Mark Lawrenson có lý do để tin rằng, Man City sẽ giành thắng lợi 2-1 ngay tại sân Old Trafford trong trận đấu ngày mai. Lawrenson cho biết trên BBC Sport: "Chiến thắng của Man Utd trước Tottenham cuối tuần trước là một kết quả tốt, nhưng nếu bạn thực sự theo dõi trận đấu, bạn sẽ thấy Spurs hoàn toàn vô vọng.

Trận hòa 2-2 hôm thứ Ba với Atalanta là thước đo tốt hơn về vị trí của đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer, với tư cách là một đội bóng.

Bộ 3 tấn công của Man Utd, theo cách gọi của tôi, gồm Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani và Bruno Fernandes, họ đã chơi rất tốt trước Tottenham. Hàng công của Man Utd cũng ghi bàn ở Champions League, nhưng họ phải nhận những bàn thua tệ hại ở đất Ý và tôi không thể thấy khả năng họ có thể đứng vững được trước Man City."

Một thống kê gây đôi chút bất ngờ, đó là Man Utd bất bại trước Man City (thắng 3, hòa 1) trong 4 lần đụng độ gần đây nhất ở Premier League, nhờ lối chơi phòng ngự phản công của mình.

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Spurs

 
Minh Tuấn | 13:42 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục