Mark Lawrenson dự đoán kết quả trận Palace vs Arsenal

07:25 Thứ ba 18/05/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia của BBC Mark Lawrenson đã có những dự đoán về kết quả trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal.

Arsenal đã không còn mục tiêu ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2020/21. Họ không còn cơ hội chen chân vào nhóm giành vé dự Cúp châu Âu mùa sau và đang xếp ở vị trí thứ 9 (có được 55 điểm). Ở trận đấu tới, họ sẽ đụng độ Crystal Palace trên sân khách.

Mark Lawrenson dự đoán kết quả trận Palace vs Arsenal - Bóng Đá

Arsenal sẽ đến làm khách trên sân của Palace.

Hướng đến trận derby London, chuyên gia Mark Lawrenson của BBC đã đưa ra những dự đoán: "Arsenal đã được nghỉ ngơi vào cuối tuần, đó là một lợi thế lớn khi mà Palace vừa trải qua trận đấu với Aston Villa. Hiện tại The Gunners đang có chuỗi 3 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục gia tăng lên con số 4 trong chuyến làm khách đến sân Selhurst Park lần này. Họ có trong tay những cầu thủ trẻ, những nhân tố luôn mang đến sự bất ngờ và đó là điều chúng ta rất nên lưu ý.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Roy Hodgson gần như sẽ rời Palace sau khi mùa giải này kết thúc. Nếu như thông báo chính thức từ CLB được đưa ra sớm thì đây sẽ là trận đấu sân nhà cuối cùng của vị thuyền trưởng này. Đó cũng là dịp để các cầu thủ tri ân ông."

Sau cùng, Mark Lawrenson đã đưa ra dự đoán tỷ số trận đấu là 2-0 nghiêng về Arsenal. Trận đấu giữa chủ nhà Crystal Palace và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 20/05 (giờ Việt Nam).

HLV Mikel Arteta tự tin sẽ giúp Arsenal làm nên kỳ tích trong tương lai:

 
Đăng Huy | 06:55 18/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục