'Mario Balotelli có thể đạt đẳng cấp thế giới ở Liverpool'

07:07 Thứ sáu 26/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huấn luyện viên Brendan Rodgers nói rằng tiền đạo Mario Balotelli có thể đạt được đẳng cấp thế giới khi thi đấu cho Liverpool.

Trước đây, Liverpool sở hữu tay săn bàn hàng đầu Luis Suarez. Nhiều người lo ngại Balotelli sẽ không thể thay thế được cầu thủ người Uruguay. Nhưng HLV Rodgers không nghĩ vậy.

Chiến lược gia này tin rằng cầu thủ người Ý sẽ làm được những điều mà Suarez từng làm ở Anfield, để trở thành một tiền đạo giỏi nhất thế giới.

HLV Rodgers rất tin tưởng tài năng của Balotelli

Ông nói với tờ Mirror: “Suarez đã nâng tầm chính mình, đó là điều rõ ràng. Cậu ấy không phải là cầu thủ đẳng cấp thế giới khi đến đây nhưng khi chuyển qua Barca thì cậu ấy đã đặt mình vào vị trí đó.”

Cậu ấy làm được điều đó bởi vì bản năng của cậu ấy tạo nên những bàn thắng và giữ phong độ ở mức cao. Tôi nghĩ Balotelli có khả năng đạt tới đẳng cấp thế giới. Bạn không thể so sánh Suarez và cậu ấy, nhưng Balotelli đã đến như một tiền đạo quốc tế và cậu ấy tài năng, không thể bàn cãi.

Muà hè vừa qua, Balotelli gia nhập The Kop với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng. Số tiền đó được cho là khoản thu từ việc bán Suarez cho Barca.
Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục