"Marcus Rashford có vẻ đã lấy lại phong độ tốt nhất của mình"

13:43 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnPaul Scholes đã dành nhiều lời khen cho các cầu thủ Manchester United sau khi họ lội ngược dòng trước Aston Villa.

Manchester United đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Premier League khi vừa có thêm một trận thua trước West Ham. Khi phải chạm trán một Aston Villa đang có phong độ cao trong ngày tặng quà, họ được cho lành ít dữ nhiều.

Villa đã thực sự dẫn 2 bàn trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, cú đúp của Alejandro Garnacho và bàn thắng của Rasmus Hojlund đã giúp họ ngược dòng ấn tượng.

Sau trận, Scholes đã dành lời khen ngợi Rashford, người đã có một pha kiến tạo, cùng với tiền vệ Christian Eriksen. Huyền thoại này nói: "Tối nay họ trông thật sự là một mối đe dọa sau 25 phút đầu tiên. Trong 1 giờ qua, họ trông như có thể ghi được bàn thắng."

Nghịch lý của Ten Hag - Bóng Đá

 M.U vừa có chiến thắng quý giá.

"Marcus Rashford có vẻ đã lấy lại phong độ tốt nhất của mình một chút. Trong cậu ấy có thêm một chút sức sống. Alejandro Garnacho ghi 2 bàn, Rasmus Hojlund ghi 1 bàn."

"Bạn phải nhớ rằng rất nhiều cầu thủ trong số này còn trẻ và sẽ không ổn định. Nhưng bây giờ họ phải thực sự xây dựng phong độ dựa trên điều này. Christian Eriksen trở lại đội tạo nên sự khác biệt lớn."

Thanh Vũ | 12:45 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục