Marc Overmars: Blind chút nữa là 'hàng thải' của Ajax

19:27 Chủ nhật 14/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giám đốc thể thao của Ajax, ông Marc Overmars tiết lộ tân binh của Man United - Daley Blind chút nữa đã trở thành hàng thải Ajax hơn một năm trước.


Mùa trước, Daley Blind được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất ở giải VĐQG Hà Lan. Đến World Cup 2014, anh cũng chơi đầy ấn tượng giúp đội bóng của HLV Louis van Gaal vào đến bán kết. Đó là lí do M.U chịu chi 16 triệu bảng để đưa cầu thủ đa năng này về Old Trafford.

Marc Overmars mới đây đã có những tiết lộ khá thú vị về Blind. Ông nói: "Chúng tôi không vui vẻ gì khi bán Blind trong ngày cuối của kì chuyển nhượng. Tôi cũng hiểu cảm giác của NHM. Nhưng lời đề nghị chân thành của Manchester United buộc chúng tôi phải suy nghĩ."

"Bạn nên biết rằng khoảng 1 năm rưỡi trước, Daley Blind còn bị chính NHM chỉ trích. Thậm chí chúng tôi đã xem xét bán cậu ấy tới Aston Villa."

"Blind sau đó đã có những tiến bộ vượt bậc. Nhìn vào nỗ lực của Blind để vượt qua mọi khó khăn, chúng tôi không thể từ chối khi United mang đến cơ hội cho cậu ấy. Nếu ngăn cản thương vụ này, chúng tôi mới là những kẻ thua cuộc."

HLV Louis van Gaal mới đây tiết lộ nhiều khả năng ông sẽ để Daley Blind chơi ở vị trí tiền vệ tại M.U.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục