"Mane trông như bị cô lập ở Bayern"

10:20 Thứ bảy 17/09/2022

TinTheThao.com.vnSadio Mane đang cho thấy dấu hiệu chưa thể hòa nhập với Bayern Munich vào thời điểm hiện tại.

 

Sau khi giành hết mọi vinh quang tại Liverpool, Sadio Mane quyết định rời Anfield để khoác áo Bayern Munich vào phiên chợ hè 2022. Tuyển thủ người Senegal đã có một khởi đầu nhanh chóng với những gã khổng lồ Bundesliga khi ghi ba bàn trong ba trận đầu tiên. uy nhiên, kể từ đó, anh đã trải qua năm trận mà không có thêm một pha lập công nào.

HLV Bayern Julian Nagelsmann thừa nhận cầu thủ 30 tuổi sẽ cần một thời gian để thích nghi với các đồng đội mới sau khi rút Mane ra ở phút 70 trong trận thắng Barcelona. Song, với suy nghĩ của cựu cầu thủ Liverpool và Bayern là Dietmar Hamann, ông cho rằng Mane trông không hạnh phúc ở sân Allianz Arena và vẫn chưa được chơi ở vị trí tốt nhất của mình.

 Mane tịt ngòi ở 5 trận gần nhất.

Trả lời trên Sport Witness, Hamann phát biểu:

"Tôi đã từng thấy Mane đá ở giữa tại Liverpool, đó không phải là vị trí tốt nhất dành cho cậu ấy.  Bây giờ anh ấy cũng đang đảm nhận vị trí đó tại Bayern. Mane đạt phong độ tốt nhất khi đá dạt cánh. Với tôi, cậu ấy hiện không hạnh phúc."

"Những cầu thủ khác như Leroy Sane, Jamal Musiala hay các hậu vệ như Lucas Hernandez, người đang gặp chấn thương, hiện thể hiện màn trình diễn xuất sắc. Nhưng lúc này chẳng ai nói về Mane cả. Cậu ấy dường như bị cô lập ở Bayern và hầu như không tham gia vào trận đấu. Bayern phải nắm bắt được điều đó."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:22 17/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục