Mane khẳng định Liverpool sẽ "làm gỏi" Man Utd

07:25 Chủ nhật 16/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Sadio Mane đang tràn đầy tự tin giúp Liverpool có được một kết quả có lợi trước kình địch Manchester United.

mane-danh-bai-man-utd

Mane tự tin "làm gỏi" Man Utd. Ảnh: Internet. 

Cả hai đội bóng này sẽ đụng độ nhau vào thứ 3 tới tại Anfield ở trận đấu muộn nhất vòng 8. Chia sẻ với báo giới, Mane cho biết: "Chúng tôi sẽ đánh bại Manchester United, dĩ nhiên là như thế. Chúng tôi tin tưởng vào một chiến thắng và làm mọi cách để có được nó."

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Mane cũng hé lộ rằng anh không hề hối tiếc khi lựa chọn Liverpool dù trong mùa Hè 2015, M.U đã từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh trong khoảng thời gian còn khoác áo Southampton. Mane chia sẻ thêm: "Thực tế, có một vài CLB quan tâm đến tôi vào lúc đó nhưng tôi chưa bao giờ hối tiếc về quyết định của mình.

Tôi chưa từng nói mình từng nghĩ đến hay muốn chơi ở đội bóng nào. Chính những sự quan tâm đó giúp tôi có thêm tự tin trên sân bóng, nhưng tôi biết nó đến từ những nỗ lực không biết mệt mỏi và tôi đang đi đúng hướng. HLV Ronald Koeman lúc đó không hài lòng lắm vì những tin đồn vì ông ấy muốn tôi ở lại, tuy nhiên mọi thứ khá phức tạp và với tôi, đó cũng là lúc chưa thể ra đi.

Khi tôi nói chyện với ông ấy và nói rằng mình sẽ không đi đâu cả. Đó là quyết định của tôi, tôi muốn ở lại Southampton. Đó là thời điểm tôi nên tập trung vì đội. Những năm sau tôi dần tiến bộ hơn và cuối cùng tôi lựa chọn Liverpool và tôi hạnh phúc với quyết định của mình."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:05 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục