Mancini ức chế vì “mưu hèn kế bẩn” của Stoke

18:59 Chủ nhật 25/03/2012

HLV của Man City đã không bắt tay người đồng nghiệp Tony Pulis.

Kết thúc 90 phút trước Stoke, Roberto Mancini đã tỏ ra vô cùng tức giận và không thèm bắt tay người đồng nghiệp Tony Pulis. Không những thế, nhà cầm quân người Italia còn từ chối vào phòng họp báo và cử trợ lý David Platt trả lời thay.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, David Platt tiết lộ Mancini không dự họp báo vì sợ trong cơn nóng giận, ông sẽ nói những điều không đáng có. “Ông ấy cảm thấy không vui và sợ sẽ nói ra những điều tồi tệ. Mancini rất tức giận vì cách chơi bóng của Stoke và cả cách điều hành trận đấu của trọng tài. Tất cả đều thấy họ (Stoke) vào bóng cực kỳ thô bạo nhưng đã chẳng có hình phạt thỏa đáng nào được đưa ra”, David Platt cho biết.

Mancini không tham dự buổi họp báo

Trợ lý của Mancini tố cáo tiền vệ Dean Whitehead của Stoke đã vào bóng ác ý khiến David Silva dính trọn một đòn vào đầu. Silva đã bị một vết cắt khá sâu ở tai và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sỹ mới có thể tiếp tục thi đấu. Trong khi đó, tiền đạo Balotelli cũng thường xuyên trở thành nạn nhân của những đòn triệt hạ tới từ các hậu vệ lực lưỡng bên phía đội chủ nhà.

Điều khiến Platt ức chế hơn cả là trọng tài Howard Webb chỉ rút ra một chiếc thẻ vàng cho Stoke. “Tôi cảm thấy thất vọng về ông ấy (Webb). Tôi đã chứng kiến mọi pha va chạm và đáng lẽ cần có những hình phạt nghiêm khắc hơn từ trọng tài. Dù chúng ta đều biết cách Stoke City thi đấu nhưng sau khi xem trận đấu này, thật khó mà nghĩ rằng họ đang chơi bóng đá”, Platt lý giải hành động lao vào tranh cãi với Howard Webb sau khi tiếng còi hết trận vang lên.

Để Stoke cầm hòa, Man City có nguy cơ bị MU bỏ xa 3 điểm nếu Quỷ đỏ thắng Fulham trong trận đấu muộn.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục