Mancini: 'Trọng tài ăn quá nhiều vào Giáng sinh'

08:47 Thứ năm 27/12/2012

Nhà cầm quân người Italy đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua trước Sunderland khiến Man City bị MU bỏ cách tới bảy điểm.

HLV Roberto Mancini.

Trong trận đấu đêm qua, "người cũ" Adam Johnson đã có một bàn thắng tuyệt vời để giúp đoàn quân của HLV Martin O'Neill giành chiến thắng sít sao trước nhà đương kim vô địch.

Tuy nhiên, theo HLV Mancini thì trong tình huống lấy bóng trước đó của Sunderland, Craig Gardner đã phạm lỗi với Zabaleta và Man City xứng đáng hưởng một quả phạt trực tiếp. Mancini cho rằng trọng tài Kevin Friend đã gián tiếp khiến đội bóng của ông phải chịu trận thua thứ hai trong mùa giải năm nay.

"Ông trọng tài hình như đã ăn quá nhiều vào dịp Giáng sinh. Ông ta không có được phong độ tốt nhất", Mancini nói. "Những điều tồi tệ có thể xảy ra sau dịp Giáng sinh giống như cách các trọng tài bắt trong trận đấu hôm nay."

Trong khi đó người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến, Martin O'Neill lại dành sự ca ngợi cho tiền vệ Adam Johnson. Bàn thắng đêm qua là lần thứ ba cựu cầu thủ Man City lập công cho Sunderland ở Premier League năm nay.

"Johnson thật tuyệt vời trong trận đấu này. Thật tốt cho cậu ấy ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Thậm chí chính Johnson cũng phải bất ngờ khi cú sút của cậu ấy đưa bóng đi vào lưới. Đó là một pha dứt điểm khó tin và Johnson nên thực hiện nhiều hơn nữa trong thời gian tới", nhà cầm quân người Bắc Ailen hào hứng nói.

Chiến thắng trước Man City giúp Sunderland tạm thời bứt ra khỏi sự đeo bám của nhóm cầm đèn đỏ. Đội chủ sân The Light hiện đứng thứ 13 với 22 điểm. Trong khi đó Man City vẫn duy trì được vị trí thứ 2 với 39 điểm nhưng hiện đã kém MU tới 7 điểm.

Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục