Manchester United ra giá cho Theo Hernandez

05:33 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả 60 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ người Pháp.

Trong bối cảnh Tyrell Malacia vắng mặt gần như cả mùa giải vì chấn thương, Luke Shaw gặp vấn đề về cơ và chưa hẹn ngày trở lại, vị trí hậu vệ trái của Manchester United không còn bất cứ cái tên khả dĩ nào. Huấn luyện viên Erik ten Hag đành phải để Sofyan Amrabat hay Victor Lindelof đá trái sở trường.

Manchester United tính gây sốc với Theo Hernandez - Bóng Đá

Theo Hernandez gây ấn tượng trong màu áo AC Milan.

Trước tình hình đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch mang về một hậu vệ trái chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, và cầu thủ thuộc biên chế AC Milan, Theo Hernandez bất ngờ nhận được sự quan tâm từ phía "Quỷ đỏ".

Theo Fichajes, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả 60 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ người Pháp. Đây là mức phí chuyển nhượng tương đối lớn dành cho một hậu vệ. Với tình hình tài chính không mấy khả quan, AC Milan có thể cân nhắc.

Manchester United tính gây sốc với Theo Hernandez - Bóng Đá

Manchester United có thể bỏ ra 60 triệu euro cho Theo Hernandez.

Ngoài Manchester United, Bayern Munich cũng rất quan tâm đến cậu em nhà Hernandez. Đội bóng nước Đức coi anh là phương án thay thế lý tưởng trong trường hợp Alphonso Davies rời đi.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:03 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục