"Manchester United không có cầu thủ để tấn công"

19:14 Chủ nhật 03/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnRoy Keane cho rằng Manchester United đang thiếu cầu thủ để có thể áp dụng chiến thuật của Erik ten Hag.

HLV người Hà Lan đã có một mùa giải đầu tiên tốt đẹp ở Manchester United, giúp họ giành được League Cup, lọt vào trận chung kết FA Cup và quan trọng nhất là đứng thứ ba tại Premier League để giành quyền trở lại Champions League.

Tuy nhiên, câu lạc bộ đi từ cuộc khủng hoảng này đến cuộc khủng hoảng khác trong mùa giải hiện tại, bị loại khỏi Champions League từ sớm và cũng đã phải chịu 10 trận thua ở Premier League. Ít ai mong đợi Quỷ đỏ có thể làm nên chuyện khi gặp Man City cuối tuần này.

Erik Ten Hag: It’s unacceptable Manchester United are not Manchester City City title rivals - Bóng Đá

 Ten Hag không thuận lợi ở mùa giải này.

Cựu danh thủ Roy Keane cảm thấy Ten Hag đã không thể thực sự áp dụng phong cách và chiến thuật của mình tại Man United do thiếu nhân sự theo ý của ông.

Keane nói: "Manchester United không có cầu thủ để tấn công. Fernandes sẽ không làm điều đó. Rashford sẽ không làm được điều đó. Man Utd sẽ không bao giờ thực sự giỏi ở khía cạnh gây áp lực."

Sau Man City, Man United sẽ phải đối mặt với Everton, trước khi chạm trán Liverpool của Jurgen Klopp tại Old Trafford để giành một suất vào bán kết FA Cup.

Thanh Vũ | 18:16 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục