Manchester City chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

22:29 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đang chuẩn bị có được tân binh đầu tiên ở mùa hè năm nay, đó là hậu vệ cánh Angelino từ PSV Eindhoven.

Theo tờ De Telegraaf, Manchester City đang tiến gần tới những khâu cuối cùng để có thể mang hậu vệ Angelino từ PSV Eindhoven về sân Etihad. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã từng có 4 năm gắn bó với nhà vô địch Premier League tuy nhiên đã thất bại trong việc tìm kiếm một vị trí ở đội hình chính thức. Anh được cho mượn ở New York City FC, Girona, Mallorca và NAC Breda trước khi chuyển tới Hà Lan khoác áo PSV.

Cầu thủ 22 tuổi gia nhập gã khổng lồ của Hà Lan với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm từ mùa hè năm ngoái, anh đã có 43 lần ra sân ở đấu trường quốc nội mùa giải vừa qua và góp công không nhỏ cho vị trí thứ hai của PSV chỉ sau Ajax Amsterdam. Với phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua, The Citizen đã kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 12 triệu bảng dành cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Manchester City secure full-back deal with announcement imminent - Bóng Đá

 Angelino nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Man City.

Nhà vô địch nước Anh sở hữu hậu vệ cánh trái đắt giá nhất trong lịch sử đó là Benjamin Mendy tuy nhiên những chấn thương trong hai mùa giải vừa qua đã khiến cầu thủ người Pháp không thể thi đấu thường xuyên. Mặc dù sự có mặt của Fabian Delph, Oleksander Zinchenko và Aymerric Laporte có thể bù đắp vào cho vị trí của Mendy, tuy nhiên huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn muốn bổ sung thêm một cái tên chất lượng để hướng tới chiếc cúp Champions League mùa giải sau.

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục