Màn xả súng máy "điên cuồng" của King James

13:11 Thứ tư 08/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, LeBron James, banh thủ đang thi đấu cho CLB Miami Heat đã khiến các fan có một phen "rửa mắt" khi đăng tải đoạn video bắn súng máy vào dịp năm mới.

Là một trong những tên tuổi có lý lịch "sạch" nhất trên sân đấu lẫn phía đời tư tại NBA. LeBron James hiếm khi có những màn vung tiền quá trán hay khoe mẽ thành tích chơi trội như các đồng nghiệp. Thay vào đó, cầu thủ này tập trung vào chuyên môn bóng rổ và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

Tuy nhiên, mới đây anh đã làm nhiều người mắt tròn mắt dẹt khi đăng tải đoạn video xả súng máy lên trang cá nhân. Trong đoạn clip nói trên, LeBron James với những động tác nhắm bắn không khác gì một tay súng chuyên nghiệp, sau khi hoàn tất lượt bắt, banh thủ 29 tuổi và cô vợ Savannah Brinson tỏ ra vô cùng thích thú.

Hồi dịp giáng sinh vừa rồi, LeBron James cùng 5 cầu thủ khác gồm Derrick Rose (Chicago Bulls), Kevin Durant (Oklahoma City Thunder), Stephen Curry (Golden State Warriors), James Harden (Houston Rockets), và Steve Nash (Los Angeles Lakers) cũng đã dành tặng NHM trên toàn thế giới bản hòa tấu cực độc mang tên Jingle Hoops.

Có thể nói, ngoài tài năng trên sân bóng, những câu chuyện hậu trường của King James luôn được rất nhiều fan quan tâm.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục