Man Utd và Tottenham nhận gáo nước lạnh vụ "Bale đệ nhị"

07:44 Thứ năm 31/05/2018

Chủ tịch câu lạc bộ Fulham mới đây đã tiết lộ về tương lai của cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nước Anh mùa giải vừa qua.

Cầu thủ chạy cánh tài năng của "The Cottagers" đang trở thành chủ đề nóng bỏng trên mặt báo suốt 18 tháng qua, điều này đã khiến Ryan Sessegnon trở thành cầu thủ trẻ được săn đón nhiều nhất thế giới.

Man Utd và Tottenham hết cơ hội sở hữu Ryan Sessegnon - Bóng Đá

 Ryan Sessegnon đang là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nước Anh.

Sau khi giúp Fulham thăng hạng thành công để trở lại giải đấu cao nhất nước Anh cấp câu lạc bộ, tương lai của cầu thủ 18 tuổi này vẫn là một bí ẩn khi cả Tottenham Hotspur cũng như Manchester United được cho đã sẵn sàng móc hầu bao để đưa anh về đội bóng.

Nhưng người sở hữu của CLB Fulham, Shahid Khan tin rằng, với những trận đấu đỉnh cao ở mùa giải tới, người hâm mộ sẽ vẫn được chứng kiến Sessegnon toả sáng tại sân vận động Craven Cottage.

"Ryan Sessegnon sẽ chơi cho Fulham ở mùa giải tới, ngay cả khi có những đề nghị với số tiền lớn vào mùa hè này," Shahid Khan tuyên bố. "Chúng tôi không muốn Sessegnon rời đi", Khan nói với tờ The Times.

"Thành thật mà nói, nếu chúng tôi không được thăng hạng, chúng tôi cần có trách nhiệm với các cầu thủ. Anh ấy (Sesegnon) đã ở đây từ khi là một cậu nhóc 8 tuổi, vì thế cá nhân tôi muốn làm điều đúng đắn cho cả Ryan và câu lạc bộ này." Ông kết luận.

Man Utd và Tottenham hết cơ hội sở hữu Ryan Sessegnon - Bóng Đá

 Chủ tịch Shahid Khan muốn giữ anh ở lại Fulham thêm một mùa giải.

Nhưng, Shahid Khan cũng thừa nhận rằng Sessegnon có thể chơi cho Fulham ở mùa giải tới như một bản hợp đồng cho mượn, nếu một trong những câu lạc bộ muốn có anh đồng ý trả cho đội bóng một khoản tiền "không thể tin được" và đồng ý để anh chơi ở Tây London thêm một mùa giải trước khi chính thức ra đi.

Vũ Quang Toản | 02:00 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục