Man Utd thắng hủy diệt, một ngôi sao vẫn bị Scholes chỉ trích kịch liệt

05:49 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có thắng lợi ấn tượng 6-2 trước AS Roma trong trận lượt đi bán kết Europa League.

Quỷ đỏ đã sớm dẫn trước với pha lập công của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, đội bóng của Italia đã gỡ hòa sau khi Paul Pogba bị phạt vì dùng tay chơi bóng, penalty cho Roma và Lorenzo Pellegrini không mắc sai lầm nào trên chấm 11m. Sau đó, Edin Dzeko đã đưa đại diện của Serie A dẫn trước tại Old Trafford. Nhưng sang hiệp 2, Man Utd đã thi đấu bùng nổ để ghi thêm 5 bàn thắng vào lưới đội khách.

Paul Scholes slams Fred during Manchester United’s 6-2 win over Roma - Bóng Đá

 Scholes không hài lòng với những gì Fred thể hiện.

Paul Scholes, trong vai trò một chuyên gia của BT Sport đã chỉ trích Fred vì vai trò của tiền vệ người Brazil trong bàn thắng của Dzeko cho Roma. Fred đã không thể theo kèm Henrikh Mkhitaryan, tiền vệ đã chia cắt hàng phòng ngự Man Utd bằng đường chuyền tuyệt vời cho Pellegrini, người sau đó có pha kiến tạo cho Dzeko dứt điểm cận thành.

"Đó là những gì Man Utd cần ở Fred. Cậu ấy ở trong đội bóng để ngăn chặn những tình huống này, để khóa chặt cầu thủ tiền vệ tốt nhất của họ", Scholes nói trên BT Sport.

"Cậu ấy lại ở phía sau Mkhitaryan. Fred, hãy dừng điều đó lại. Cậu ấy không đóng góp gì cho hàng công, và công việc tuyệt đối của cậu ấy là ngăn chặn những tình huống như vậy. Cậu ấy không được tái phạm sai lầm đó."

Dù sao thì với thắng lợi 6-2, Man Utd xem như đã đặt một chân vào chung kết Europa League, bởi với những gì đã thế hiện, quá khó để Roma làm nên điều bất ngờ.

Solskjaer đặt mục tiêu vào chung kết:

 
Minh Tuấn | 04:51 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục