Man Utd ra ngay quyết định cho Man City vụ Mainoo

18:59 Thứ bảy 04/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vn90min xác nhận động thái của Manchester United trước thông tin gã hàng xóm muốn chiêu mộ Kobbie Mainoo.

Kobbie Mainoo còn hợp đồng với Manchester United đến năm 2027 và có thể ra sân lần đầu tiên trong mùa giải tại chuyến làm khách tới Fulham sau khi xuất hiện tên ở danh sách đăng ký.

Lúc này, Manchester City được tiết lộ muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh. Tiềm năng của Mainoo gây sụ chú ý lớn đến nhà ĐKVĐ Premier League.

Man Utd unconcerned by Man City interest in Kobbie Mainoo - Bóng Đá

 Man Utd không bận tâm sự chú ý của Man City dành cho Mainoo.

Song, Quỷ đỏ ngay lập tức thể hiện quan điểm. Theo 90min, Man Utd không bận tâm đến sự chú ý mà Man City dành cho sao mai sinh năm 2005. Man Utd quyết định giữ chân Mainoo trong bối cảnh tiền vệ 18 tuổi vẫn muốn ở lại sân Old Trafford.

Mainoo đã có 3 lần ra sân cho Man Utd trong mùa giải 2022/23 và gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải 2023/24. Vận rủi xuất hiện bởi Mainoo dính chấn thương mắt cá ở cuộc đối đầu chạm trán Real Madrid.

Sự trở lại của Mainoo trước Fulham giúp Erik ten Hag có thêm lựa chọn nhân sự tại hàng tiền vệ, nhất là khi Casemiro nghỉ thi đấu vì chấn thương. Được biết, cầu thủ Brazil phải ngồi ngoài vài tuần.

Lữ Phong | 18:01 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục