Man Utd "quay xe" với Jadon Sancho

02:03 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã mang đến những thông tin đáng chú ý xoay quanh tương lai của Jadon Sancho.

Theo tiết lộ đến từ Pete O'Rourke, Manchester United hiện không còn sẵn lòng để Jadon Sancho rời đi theo dạng cho mượn, mà ưu tiên của họ là bán đứt tiền đạo này và thu về một khoản phí đáng kể trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy vậy, một bản hợp đồng cho mượn có thể vẫn được Quỷ đỏ chấp nhận.

Ký giả người Anh cho biết:

"Các nguồn tin cho biết, Man United hiện đang hy vọng sẽ thu về được một khoản phí chuyển nhượng đáng kể dành cho Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng tháng Một."

Sancho tiến thêm một bước ra khỏi Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd muốn bán đứt Sancho.

"Một nguồn tin uy tín đã nói với Football Insider rằng, viễn cảnh tiền đạo cánh này rời khỏi Old Trafford - dù là dài hạn hoặc theo dạng cho mượn, gần như đã là điều chắc chắn trong năm 2024."

"Man United được cho là đang hy vọng sẽ nâng cao ngân sách cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông bằng cách thu về một khoản phí lớn từ Sancho - cũng như cắt giảm mức lương 250.000 bảng/tuần của cậu ấy."

"Sancho đã được liên kết rộng rãi với khả năng chuyển đến Juventus và Borussia Dortmund, cũng như viễn cảnh chơi bóng tại Saudi Pro League."

Huỳnh Phong | 01:33 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục