Man Utd quan tâm đến bộ đôi của Monaco

08:33 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90min, Quỷ đỏ thành Manchester đang muốn chiêu mộ cùng lúc 2 cầu thủ của đội bóng xứ Công quốc.

Man Utd đang quan tâm đến cặp đôi Vanderson và Youssouf Fofana của AS Monaco, với hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm là những vị trí mà Erik Ten Hag muốn cải thiện. Theo 90 Min, cựu giám đốc thể thao của Monaco, Paul Mitchell được xem là sắp đảm nhận vai trò mới ở Old Trafford, vì vậy không ngạc nhiên khi thấy Quỷ đỏ quan tâm đến cả hai cầu thủ của đội bóng này.

Vanderson được nhiều người coi là hậu vệ phải trẻ xuất sắc nhất ở châu Âu, với cựu huấn luyện viên Monaco Phillipe Clement gọi cầu thủ này là một "người cầu toàn".

Anh ấy đã có sự thích nghi đặc biệt ở đây mùa giải trước. Chúng tôi đã nói về điều đó. Anh ấy cũng là một cầu thủ đang và đang được rất nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm. Điều đó có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ của anh ấy, không phải là anh ấy không có đôi chân vững vàng, nhưng Vanderson là người rất tham vọng và là một người cực kỳ cầu toàn.”

Man Utd quan tâm đến bộ đôi của Monaco - Bóng Đá

 Vanderson đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Trong khi đó, Fofana, một tiền vệ trung tâm có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc cánh phải, gần đây đã lọt vào mắt xanh của một số đội bóng ở Premier League. Báo cáo gần đây cho thấy Arsenal, Liverpool và Newcastle United đều đang nhắm tới cầu thủ người Pháp.

Tiền vệ 24 tuổi này đã được chuyên gia chuyển nhượng Jacek Kulig ca ngợi là một "cầu thủ xuất sắc". Anh dường như đang ở đỉnh cao trong sự nghiệp của mình với mức định giá Transfermarkt là 25 triệu euro.

Do đó, việc đưa về đội bóng cả hai cầu thủ có thể là những động thái khôn ngoan khi Ten Hag muốn củng cố hàng hậu vệ phải và tiền vệ của mình. Có vẻ như cặp đôi này có thể là động thái nghiêm túc đầu tiên của Ratcliffe sau khi tiếp quản tại tại Man Utd.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:35 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục