Man Utd nhận đòn giáng mạnh

22:46 Thứ ba 09/01/2024 | 3| 4

TinTheThao.com.vnThe Independent tiết lộ Manchester United chưa chắc có khả năng bổ nhiệm Dan Ashworth làm Giám đốc thể thao CLB.

Sir Jim Ratcliffe muốn bổ nhiệm nhân sự mới cho Manchester United sau khi hoàn tất việc thâu tốm 25% cổ phần. Dan Ashworth của Newcastle United trở thành một ứng cử viên giữ vai trò Giám đốc thể thao ở Old Trafford. Song, Man Utd nhiều khả năng thất bại ở thương vụ này.

Theo nguồn tin từ The Independent, Ashworth không muốn chuyển khỏi St James' Park bất chấp ông nhận được lương hậu hĩnh từ Man Utd. Newcastle, giống như Man United, đang trong quá trình chuyển mình, và Chích chòe cần những nhân vật cộm cán như Ashworth để hoàn thành mục tiêu tương lai.

Dan Ashworth đưa ra quyết định về tương lai và Man Utd - Bóng Đá

 Ashworth lọt vào tầm ngắm của Man Utd nhưng ông có vẻ muốn ở lại Newcastle.

Trừ khi tiền trở thành động lực chính của Ashworth, nếu không việc chuyển sang làm cho Man Utd là điều vô nghĩa. Tại Newcastle lúc này, Ashworth là cầu nối giữa Quỹ đầu tư công của Ả Rập với HLV Eddie Howe cùng nhóm cộng sự.

Nếu đội chủ sân Old Trafford thất bại trong việc chiêu mộ sếp lớn của Newcastle, đó là điều đáng tiếc. Trước đó, Simon Jordan từng tin tưởng Quỷ đỏ sẽ thành công trong việc lôi kéo Ashworth khỏi Newcastle cho vai trò giám đốc thể thao.

Lữ Phong | 21:48 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục