Man Utd: Hy sinh FA Cup là việc nên làm

21:54 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnTrận tứ kết FA Cup gặp Chelsea không phải là ưu tiên số 1 của Manchester United ở mùa giải năm nay, theo lời cựu danh thủ Gary Neville.

Tứ kết FA Cup, Manchester United phải hành quân đến London đối đầu với Chelsea. Trong bối cảnh hiện tại, The Blues đang được đánh giá mạnh hơn Quỷ đỏ, cộng thêm lợi thế sân nhà, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Jose Mourinho là không nhiều.

Man Utd: Hy sinh FA Cup là việc nên làm - Bóng Đá

 Mourinho nên buôn bỏ FA Cup.

Theo đó, cựu danh thủ Gary Neville tin rằng, đội chủ sân Old Trafford nên tập trung cho mặt trận Europa League cũng như đấu trường Ngoại hạng Anh. Tấm vé dự Champions League chính là mục tiêu số 1 cần thực hiện của Man United.

Chia sẻ với báo giới, Gary Neville cho hay: "Manchester United chỉ có 2 con đường đến Champions League: vô địch Europa League hoặc giành một vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh. FA Cup không quá cần thiết.

Trong bối cảnh đó, HLV Jose Mourinho nên cân nhắc có nên đá hết mình với Chelsea tại FA Cup hay không. Đôi khi trong bóng đá, hy sinh là việc nên làm. Đó cũng là cách để Man United giảm tải lịch thi đấu vốn đã khắc nghiệt từ đầu mùa."

Trong 28 trận gần nhất, Manchester United chỉ 1 lần hứng chịu thất bại và đoạt chức vô địch League Cup. Tuy nhiên, ở mặt trận Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí đầy ám ảnh thứ 6.

Video trận Chelsea 4-0 Man Utd:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:18 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục