Man Utd giữ Solsa, 5 sao Quỷ đỏ "kháng lệnh bất tuân"?

17:49 Thứ sáu 26/03/2021

TinTheThao.com.vnThông tin Manchester United tiếp tục gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Na Uy đang được nhiều CĐV đội bóng quan tâm.

Những ngày vừa qua, thông tin BLĐ Manchester United ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với Ole Gunnar Solskjaer, giữ chiến lược gia người Na Uy ở lại dài lâu với Old Trafford là thông tin đặc biệt thu hút các CĐV yêu mến Quỷ đỏ và người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù.

Quan điểm của BLĐ Man Utd rất rõ ràng, dù cho mùa giải 2020/21 có khép lại bằng kết quả trắng tay, Solskjaer vẫn được tin tưởng và kéo dài công việc huấn luyện tại Nhà hát của những giấc mơ. Điều này cho thấy sự tin tưởng mà BLĐ đội bóng dành cho nhà cầm quân người Na Uy, đồng thời hy vọng xây dựng một tương lai vững chắc cho Man Utd.

5 unhappy Man Utd players after Ole Gunnar Solskjaer's contract extension - Bóng Đá

Eric Bailly tiếp tục chống đối Solskjaer?

Tuy nhiên, theo Mirror, quyết định này của BLĐ Man Utd đang khiến một số ngôi sao bất bình. Cụ thể, có 5 gương mặt được xem là không vui vẻ với việc Solskjaer tiếp tục ở lại Man Utd. 5 cái tên đó bao gồm Eric Bailly, Brandon Williams, Donny Van de Beek, Jesse Lingard và Anthony Martial.

Trong 5 cầu thủ này, Eric Bailly là người vừa có những xung đột với HLV Solskjaer sau khi không được điền tên ở trận lượt về đấu AC Milan. Thậm chí, Bailly còn bị chiến lược gia người Na Uy phạt, không cho thi đấu ở trận thua Leicester City vừa kết thúc cách đây ít ngày.

Còn lại, 4 gương mặt khác đều là những cầu thủ không được Solsa trọng dụng và có rất ít cơ hội thể hiện trong màu áo Man Utd.

Solskjaer phát biểu về Bruno: 

 
Minh Trí | 16:51 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục