Man Utd đàm phán sơ bộ với máy quét Sporting Lisbon

22:25 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Record, Manchester United đã bắt đầu các cuộc đàm phán sơ bộ với Sporting Lisbon về thương vụ Morten Hjulmand.

Morten Hjulmand là một nhân vật quan trọng của Sporting Lisbon trong vai trò một tiền vệ trụ. Tờ Record tiết lộ Man Utd 'thậm chí đã bắt đầu các cuộc đàm phán sơ bộ' với đại diện Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này sẽ không dưới 80 triệu euro, ngang bằng số tiền giải phóng hợp đồng của Hjulmand. 

Man Utd have started preliminary talks to sign Morten Hjulmand - Bóng Đá

 Hjulmand là lá chắn đáng tin cậy của Sporting mùa này.

Hiện tại, Erik Ten Hag đang rất muốn gia cố tuyến giữa của Man Utd sau khi chứng kiến sự đi xuống về mặt phong độ của Casemiro. Cầu thủ người Brazil có thể trở lại thi đấu trong trận gặp Newport County vào cuối tuần này, nhưng không chắc anh sẽ còn khoác áo Man Utd vào mùa tới. 

Anh đang là một trong những người nhận lương cao bậc nhất Man Utd và Sir Jim Ratcliffe cho rằng đây là "khoản đầu tư không sinh lời" của Quỷ đỏ. 

Trong khi đó, ở tuổi 24, Hjulmand còn cả một tương lai trước mặt. Cầu thủ người Đan Mạch có tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 87% ở mùa giải này, với trung bình 2,1 pha tắc bóng và 3,8 chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi.

Ngọa Long | 21:27 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục