Man Utd chú ý, Mourinho và Roma nhắm bộ đôi "hàng nóng" của Ole

10:27 Thứ tư 19/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha có những tính toán chiến lược về mặt nhân sự cho CLB nước Ý từ 2 học trò cũ ở Manchester United.

Như đã đưa tin, sau khi bị Tottenham Hotspur sa thải vì không đạt được thành tích như mong muốn, không lâu sao Jose Mourinho đã chính thức trở thành tân HLV của AS Roma. Thông báo này được đội bóng nước Ý đưa ra và xác nhận, Mourinho sẽ dẫn dắt đội bóng sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có những cảm xúc thăng hoa ở xứ sở hình chiếc ủng trong quá khứ với Inter Milan. Vì lẽ đó thượng tầng Roma tin rằng, sự xuất hiện của Mourinho có thể giúp đội bóng phát triển, hướng đến những đỉnh cao mới trong tương lai.

Để làm được điều này, Mourinho chắc chắn sẽ phải chiêu mộ thêm một số gương mặt chất lượng, nhằm cải tổ đội hình và xây dựng lực lượng tinh nhuệ như mong muốn. Rất nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm của "Người đặc biệt".

Jose Mourinho could boost Manchester United's transfer plans this summer - Bóng Đá

Mourinho theo sát 2 sao Man Utd.

Theo MEN, Mourinho dự kiến sẽ chiêu mộ cả bộ đôi David De Gea và Nemanja Matic của Manchester United. 2 cậu học trò cũ ở Old Trafford là những nhân tố mà HLV Mourinho tin tưởng có thể giúp ông phục hưng AS Roma.

Cả De Gea và Matic đều không ra sân thường xuyên cho Man Utd mùa này. Nếu như Matic thường được thay thế bởi bộ đôi Scott McTominay - Fred thì De Gea lại bị Ole Gunnar Solskjaer thế chỗ bằng Dean Henderson.

Hãy cùng chờ xem, liệu HLV Mourinho có chiêu mộ De Gea và Matic đến nước Ý thành công hay không.

Solskjaer phát biểu về Harry Kane: 

 
Minh Trí | 09:29 19/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục