Man Utd chiêu mộ "món hời" 13 triệu bảng thay Maguire

18:52 Thứ bảy 08/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đang nhắm đến một cái tên giàu tiềm năng, hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

 

Dù đã chiêu mộ Lisandro Martinez ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên trong bối cảnh những Phil Jones, Axel Tuanzebe không được đánh giá cao còn Harry Maguire đang gặp phải cơn khủng hoảng lớn về mặt phong độ, hàng thủ đội chủ sân Old Trafford đang có khá ít những lựa chọn chất lượng.

Ngoại trừ Martinez và Raphael Varane, HLV Erik ten Hag chỉ còn một phương án thi đấu khá ổn định là Victor Lindelof. Chính vì lẽ đó, Man Utd đang cân nhắc việc bổ sung thêm nhân sự cho vị trí này.

Manchester United eye Benfica youngster Antonio Silva - Bóng Đá

 Mục tiêu của Ten Hag.

Theo nguồn tin từ Mirror, HLV Ten Hag đặc biệt ấn tượng với tài năng trẻ Antonio Silva của Benfica.

Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Silva đã cho thấy tố chất của một trung vệ hàng đầu. Anh bắt đầu sự nghiệp trong chính màu áo Benfica và vừa được đôn lên đội một vào mùa hè vừa qua.

Kể từ khi mùa giải khởi tranh, Silva đã ra sân tổng cộng 10 lần (tính trên mọi đấu trường) và gây ấn tượng mạnh mẽ cho ban tuyển trạch Quỷ đỏ.

Được biết, tài năng này vẫn còn hợp đồng với Benfica đến tận năm 2027. Tuy nhiên, Man Utd vẫn có cách để đưa Silva về Old Trafford, khi mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ có giá khoảng 13 triệu bảng.

Với một ngôi sao giàu tiềm năng như Silva, con số trên ắt hẳn sẽ là món hời mà bất kỳ ông lớn nào cũng thèm khát.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:54 08/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục