Man Utd chỉ cần 6 người đó, chẳng cần ai cả - Tim Sherwood khẳng định

15:36 Thứ bảy 27/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia Tim Sherwood lên tiếng chỉ rõ 6 cái tên mà huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer nên giữ lại hè tới.

Như đã biết, Manchester United được cho là sẽ thực hiện một cuộc cách mạng ở kỳ chuyển nhượng Hè tới. Rõ ràng với tập thể hiện tại, rất nhiều cái tên sẽ phải ra đi. Tuy nhiên theo chuyên gia Tim Sherwood, có 6 cái tên mà Quỷ đỏ nên giữ lại, đó là Rashford, Lingard, McTominay, Lindelof, De Gea và Shaw:

"Marcus Rashford, Jesse Lingard, Scott McTominay. Đó không phải là những cái tên tài năng nhất, nhưng đó là những người thực sự quan tâm đến đội bóng."

Tim Sherwood can only name SIX Manchester United players Ole Gunnar Solskjaer must keep - Bóng Đá

Tim Sherwood đã chỉ cho Solskjaer 6 cái tên ông thầy người Na Uy cần giữ lại.

"Cả De Gea và Lindelof nữa. Lindelof thực sự đã tiến bộ vượt bậc dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai."

"Tất nhiên, chúng ta không thể giữ tất cả. Ashley Young phải ra đi, nhưng Man Utd đã có Luke Shaw làm phương án dự phòng. Cậu ấy là người chơi theo phong cách của Man United, một cầu thủ năng nổ luôn hướng lên phía trước."

Ở một diễn biến khác, mới đây Football London đưa tin khẳng định ban lãnh đạo đội bóng bắc London dự định sẽ chi ra số tiền khoảng 20 triệu bảng nhằm chiêu mộ trung vệ Eric Bailly của Man Utd - người đã từng là niềm hi vọng số một của huấn luyện viên Jose Mourinho nhưng đã bị chấn thương làm hỏng sự nghiệp tại Old Trafford. 

Anh Tú | 15:00 16/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục