Man Utd bị Juve cạnh tranh quyết liệt tiền vệ tuyển Pháp

06:28 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo RMC, hai đội bóng lớn của châu Âu đang so kè với nhau để lấy được chữ ký của tuyển thủ quốc gia Pháp.

Theo Fabrice Hawkins, Juventus và Manchester United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Youssouf Fofana từ AS Monaco. Tuyển thủ Pháp đang được các CLB Anh và Italia theo dõi chặt chẽ. Hợp đồng của Fofana với Les Monegasques sẽ hết hạn vào năm 2025.

Nhà báo của RMC cũng đưa tin Paris Saint-Germain đang để mắt tới tiền vệ Monaco để cân nhắc khả năng chuyển nhượng. Juventus nhận được sự quan tâm nhiều nhất đến tiền vệ Les Bleus sau khi theo dõi Fofana nhiều lần khi anh thi đấu cho câu lạc bộ và quốc gia.

Man Utd bị Juve cạnh tranh quyết liệt tiền vệ tuyển Pháp - Bóng Đá

 Fofana đang được các đại gia chú ý.

Cầu thủ 24 tuổi từng có cơ hội ký hợp đồng với Nottingham Forest trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng anh đã từ chối cơ hội để ở lại Stade Louis II. Ngoài ra, Fulham cũng quan tâm đến tiền vệ người Pháp. Khi được hỏi về sự quan tâm đến từ nước Anh, Fofana nói: “Nếu bạn chọn giữa Monaco, Fulham và Nottingham, đương nhiên tôi sẽ ở lại Monaco.”

Với việc các gã khổng lồ châu Âu hiện đang quan tâm đến sự phục vụ của tiền vệ này, vẫn còn phải xem liệu Youssouf Fofana sẽ một lần nữa cam kết với Monaco hay sẽ tìm đến những thử thách lớn hơn trong sự nghiệp.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 05:30 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục