Man United muốn có "phát hiện của Confed"

10:54 Thứ năm 04/07/2013

Đang có thông tin cho rằng Manchester United hiện đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tuyển thủ Italia, Antonio Candreva.

Ở giai đoạn chuẩn bị trước và trong khi tham dự Confederation Cup 2013 vừa qua tại Brazil, thì cầu thủ chạy cánh đang thuộc đồng sở hữu của Lazio và Udinese là một trong những cẩu thủ có mức độ tăng trưởng về sự "nổi tiếng" nhanh nhất.

Antonio Candreva. Ảnh: Internet.

Với một đôi chân tốc độ, khéo léo và những tình huống xử lý thông minh, danh tiếng của Candreva giờ đây đã không chỉ còn được biết đến tại Serie A, mà giờ đã có không ít đội bóng tại châu Âu bắt đầu để mắt tới tiền về 26 tuổi này.

Theo những thông tin mới nhất từ Gazzetta dello Sport, tân thuyền trưởng của Quỷ Đỏ thành Manchester, David Moyes đã thật sự bị thuyết phục trước phong độ của Candreva, và ông đã đề nghị đội chủ sân Old Trafford nên nhanh chân tiến hàng đàm phán với Lazio và Udinese, nhằm mang tiền vệ này về thay thế cho Nani, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này.

Tuy nhiên Man United chắc chắn sẽ phải dè chừng trước sự cạnh tranh từ Napoli, khi đội chủ sân San Paolo nhiều khả năng sẽ có rất nhiều tiền nếu chấp nhận bán Edinson Cavani cho một đội bóng khác.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục