Man United lại xem giò Jack Wilshere mới

07:02 Thứ hai 25/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ TEAMtalk, Man United đang để mắt tới tiền vệ ngôi sao Adam Wharton của Blackburn Rovers.

 

Man United không đạt phong độ tốt nhất, nhưng vẫn đánh bại Burnley 1-0 tại Turf Moor để kết thúc chuỗi 3 trận thua. Hàng tiền vệ là vấn đề rõ ràng của Quỷ đỏ lúc này. Scott McTominay xuất phát cùng với Casemiro trước Burnley và không thể giúp đội chủ sân Old Trafford kiểm soát tốt tuyến giữa.

Mason Mount hiện đang dính chấn thương và cũng chơi không tốt khi phải lùi sâu, trong khi Christian Eriksen không đảm bảo được thể lực.

Manchester United join the race for Blackburn Rovers midfield starlet Adam Wharton - Bóng Đá

 Adam Wharton được săn đón.

Erik ten Hag cần một tiền vệ biết chơi thấp để phát triển bóng và có lý do để nhắm đến Adam Wharton. Cầu thủ 19 tuổi này đang tận hưởng một mùa giải đột phá khi đá chính 8/9 trận dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jon Dahl Tomasson.

Wharton chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng cũng có thể dâng cao nếu được yêu cầu. Màn trình diễn của anh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm ở Premier League.

"TEAMtalk hiểu rằng Man United đã tham gia cuộc săn đuổi tiền vệ ngôi sao của Blackburn Rovers, Adam Wharton. Họ đã theo dõi sát sao Wharton trong vài tuần đầu mùa giải mới và được cho là rất ấn tượng với những gì anh ấy thể hiện.

Những đội bóng như Newcastle, Brighton và Wolves rất quan tâm đến Wharton trong mùa hè, bên cạnh Arsenal, Chelsea và Tottenham."

Blackburn được cho là sẽ yêu cầu hơn 10 triệu bảng cho cầu thủ được so sánh với Jack Wilshere.

Minh Tuấn | 06:04 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục