Man United gọi, Boca Juniors trả lời

16:43 Thứ sáu 26/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Jonathan Riniti của El Crack Deportivo tuyên bố rằng Boca Juniors đang chờ đợi một lời đề nghị từ Man United cho Aaron Anselmino.

Anselmino là một trong những trung vệ mới nổi xuất sắc nhất ở Argentina. Tờ Planet Boca Juniors đưa tin Man United đã đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ 18 tuổi này. AC Milan cũng quan tâm đến Anselmino nhưng Boca sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được số tiền 25 triệu euro trong chuyển nhượng mùa Đông.

Aaron Anselmino - Man Utd will have to pay €25m to sign Boca Juniors wonderkid Aaron Anselmino - Bóng Đá

 Anselmino được M.U săn đón.

Cầu thủ 18 tuổi này mới chỉ ra sân 5 lần cho Boca, nhưng đã thi đấu rất ấn tượng. Anselmino làm tốt khi có bóng trong chân, thắng 68% trong các pha tranh chấp tay đôi, thắng trung binh 3 pha tắc bóng mỗi trận. Tốc độ, khả năng đánh chặn của Anselmino cũng rất ấn tượng.

Trong một báo cáo khác từ Nam Mỹ, nhà báo Jonathan Riniti của El Crack Deportivo cho biết đội bóng Argentina đang chờ đợi một lời đề nghị từ đội chủ sân Old Trafford.

Riniti cho hay: "Ở Boca, họ mong đợi một lời đề nghị từ Man United cho Anselmino. Giống như Liverpool đang quan tâm đến Equi Fernandez, Man United cũng đang quan tâm đến trung vệ này như một sự thay thế cho Lisandro Martinez trong tương lai."

Martinez chơi chói sáng trong màu áo Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag mùa trước. Tuy nhiên, anh bị gãy xương cổ chân và vắng mặt trong hai tháng cuối mùa. Mùa này, cựu cầu thủ Ajax chủ yếu phải nằm trên bàn điều trị, kéo theo thành tích yếu kém của Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 15:45 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục