Man United đưa ra kết luận cuối cùng về những tin đồn liên quan đến Cavani

21:54 Thứ tư 10/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhững ngày gần đây chứng kiến tin đồn về việc gia nhập Boca Juniors của Edinson Cavani vào cuối mùa giải này. Man United mới đây đã đưa ra thông báo cuối cùng của mình.

Edinson Cavani gia nhập Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, đi kèm tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm.

Tuy nhiên, đầu tuần này, một số thông tin về việc tiền đạo người Uruguay sẽ gia nhập Boca Juniors vào cuối mùa giải đã bắt đầu rộ lên. Cha của tiền đạo này, ông Luis Cavani, tuyên bố rằng Cavani 'không cảm thấy thoải mái' tại Anh.

 OLE RESPONDS TO CAVANI SPECULATION - Bóng Đá

Câu hỏi về tương lai của Cavani tại Man United sau mùa giải hiện tại bất ngờ bùng nổ.

"Khoảng 60% Cavani sẽ đến Nam Mỹ thi đấu," ông Luis Cavani chia sẻ với TyC Sports.

"Edinson đã suy nghĩ về việc được ở gần với gia đình hơn trong suốt 2 năm trở lại đây, đó là lý do vì sao tôi nghĩ Edi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo một đội bóng vùng Nam Mỹ."

 Khi được hỏi về vấn đề này trước trận đấu của Man United tại Europa League sắp tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra thông tin chính thức về tương lai của tiền đạo 34 tuổi.

"Edinson hiện hoàn toàn tập trung vào việc tập luyện để sẵn sàng ra sân thi đấu khi cần, cậu ấy cũng tập luyện rất chăm chỉ để gìn giữ thể lực của mình," HLV người Na Uy cho biết.

“Từ tiếng Bồ Đào Nha khá tệ của tôi và tiếng Anh tốt hơn của cậu ấy, tôi có thể hiểu rằng cậu ấy đang rất tự hào khi chơi cho Man United. Chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức - câu lạc bộ chỉ đang cố gắng hết sức để đưa cậu ấy trở lại sau chấn thương."

Phỏng vấn - HLV Ole khen ngợi những đóng góp của Cavani cho Quỷ đỏ:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:24 10/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục