Màn trình diễn ngoạn mục của Calhanoglu trước Juve

11:08 Thứ hai 05/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo FotMob, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ là nhân tố chính giúp Inter Milan có được ba điểm trọn vẹn.

Inter Milan đã giành chiến thắng thuyết phục 1-0 trước Juventus trong cuộc đụng độ lớn nhất ở Serie A và chính Hakan Calhanoglu là người đã mang đến sự khác biệt cho Nerazzurri.

Trong khi Inter tận dụng pha đá phản lưới nhà của Federico Gatti để giành trọn 3 điểm, họ dường như là đội tấn công nhiều hơn trên sân và Calhanoglu là người đóng vai trò quan trọng trong đó. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ điều khiển nhịp độ từ sâu, tạo ra cơ hội tốt nhất cho đội nhà trong hiệp một, nhưng bị từ chối bởi pha truy cản của Bremer. 

Hakan Calhanoglu Close To Signing New Inter Milan Contract Extension Until 2026 - Bóng Đá

 Hakan Calhanoglu là ngôi sao của trận đấu.

Theo FotMob, Calhanoglu đã thực hiện 104 đường chuyền và hoàn thành 100 trong số đó một cách đáng kinh ngạc, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 94%. Anh đã tạo ra một cơ hội, đồng thời có 17 pha đưa bóng tới khu vực một phần ba cuối sân.

Calhanoglu chuyền dài 8 lần với độ chính xác trên 70%, thể hiện khả năng đặc trưng của mình. Anh không bị mất bóng dù chỉ một tình huống, thực hiện tới bảy pha thu hồi bóng và có hai lần đánh chặn trong một màn trình diễn chói sáng ở hàng tiền vệ của cầu thủ 29 tuổi.

Đăng Nguyễn | 10:10 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục