Man City vẫn chưa thể giữ chân de Jong

15:59 Thứ năm 19/01/2012

Tiền vệ của Manchester City Nigel de Jong nhiều khả năng sẽ rời sân Etihad trong mùa Hè này sau khi tuyển thủ Hà Lan thêm một lần từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

De Jong chính là một trong những con át chủ bàn trong thành công của Man City ở mùa giải trước. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, tuyển thủ người Hà Lan đã không còn được sử dụng nhiều. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến cho de Jong đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương 100.000 bảng/tuần.

De Jong chưa chịu gia hạn hợp đồng với Man City - Ảnh Getty

Hiện tại hợp đồng của de Jong với Man City còn 12 tháng nữa và nếu không thể thuyết phục thành công tiền vệ 27 tuổi này đồng ý gia hạn hợp đồng, Man City sẽ phải bán anh đi ngay trong mùa Hè tới nếu không muốn mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Đông năm sau.

Phía Man City dường như cũng chưa quá nhiệt tình trong kế hoạch giữ chân de Jong. Dù vẫn để mở các kế hoạch đàm phán nhưng cho tới lúc này họ vẫn chưa thúc đẩy những cuộc thảo luận với người đại diện Rodger Linse của de Jong.

Điều này cũng không phải là khó hiểu bởi hiện tại, Man City đang có khá nhiều cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm như Yaya Toure, Barry hay James Milner. Ngoài ra Owen Hargreaves cũng cho thấy anh đã sẵn sàng để cạnh tranh một vị trí trong đội hình xuất phát.

Tính đến thời điểm này, de Jong mới chỉ 8 lần đá chính ở Premier League. Sự thất vọng về việc cơ hội ra sân đá chính đang dần nhỏ đi chính là một trong những lý do khiến de Jong tiếp tục ngoảnh mặt với lời đề nghị gia hạn hợp đồng của đội chủ sân Etihad.

N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục