Man City và Juventus ve vãn Van Persie, Arsenal vẫn sẽ im lặng

09:51 Thứ tư 06/06/2012

Bất chấp việc Man City và Juventus đang ra sức ve vãn Robin van Persie, GĐĐH của Arsenal, ông Ivan Gazidis vẫn khẳng định rằng Arsenal sẽ giữ thái độ im lặng trong giai đoạn mọi việc còn chưa có gì sáng tỏ này.

Arsenal sẽ giữ im lặng về chuyện tương lai của Robin Van Persie - Ảnh: Getty

Hồi tháng trước, nỗ lực thuyết phục chân sút người Hà Lan tiếp tục gắn bó với sân Emirates của "Pháo thủ" đã không thành công khi các cuộc đàm phán đôi bên giữa van Persie và ban lãnh đạo Arsenal liên tục đổ bể và chưa có thỏa thuận nào được thống nhất.

Ngay sau đó, Man City đã nhẩy vào phá bĩnh Arsenal bằng lời đề nghị vô cùng hấp dẫn với chân sút đã ghi được 37 bàn thắng trong màu áo đội bóng thành London tại mùa giải vừa qua. Mới đây, Juventus, cũng được biết là đã có liên hệ với thủ quân của đội chủ sân Emirates.

Tương lai của van Persie càng trở nên mập mờ hơn khi chân sút này, mặc dù đang tập trung cùng ĐTQG Hà Lan để chuẩn bị cho EURO 2012 sắp diễn ra tại Ba Lan và Ukraina, vẫn lên tiếng bóng gió về một cuộc đào tẩu khỏi Emirates bằng việc cất lời khen ngợi nức nở với Juventus.

Tuy nhiên, bất chấp việc Man City có thèm khát van Persie thế nào, Juventus và chân sút người Hà Lan này có ve vãn nhau ra sao, ban lãnh đạo lãnh đạo Arsenal vẫn giữ thái độ im lặng trong thời gian này.

"Robin van Perie đã ngồi vào bàn đàm phán với chúng tôi khi kết thúc mùa giải và cuộc gặp đã diễn ra khá tốt đẹp. Chúng tôi sẽ đợi đến hết mùa Hè này để tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán và sẽ công bố kết quả đạt được vào thời điểm thích hợp", GĐĐH Gazidis phát biểu trước báo giới.

"Chúng tôi phải tôn trọng thỏa thuận là sẽ không nói gì về điều này trong thời gian sắp tới. Robin muốn tập trung toàn bộ cho EURO 2012 và chúng tôi cũng đang cầu chúc cho cậu ấy có được thành công. Và vào thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ nói những điều cần nói", Gazidis tiếp lời.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục