Man City thúc giục Haaland

12:54 Thứ bảy 18/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad muốn "trói chân" tiền đạo người Na Uy bằng bản hợp đồng dài hạn.

Theo 90min, Manchester City đang tiếp tục thúc đẩy các cuộc đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng với tiền đạo chủ lực Erling Haaland, dù cho giao kèo giữa đôi bên còn thời hạn đến tháng 6/2027. Đội chủ sân Etihad muốn loại bỏ các điều khoản mang tính giải phóng trong hợp đồng của cựu sao Borussia Dortmund cho tới năm 2025. Theo Sport Mail, tiền đạo 23 tuổi này dự kiến nhận 400.000 bảng/tuần và kèm các khoản tiền thưởng nếu đặt bút kí bản hợp đồng mới.

"The Citizens" thúc giục Erling Haaland cam kết tương lai dài hạn trong bối cảnh tiền đạo người Na Uy đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid. Người đại diện Rafaela Pimenta của Haaland vừa thực hiện chuyến đi tới Madrid để dự khán trận đấu giữa "Kền kền trắng" với Braga tại Champions League. Song, Pimenta phủ nhận việc đàm phán với đội chủ sân Bernabeu.

Man City thúc giục Haaland - Bóng Đá

Manchester City làm mọi cách để không cho Erling Haaland tới Real Madrid.

Erling Haaland khẳng định đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu thế giới từ khi khoác áo Manchester City. Ngay ở mùa đầu tiên tại Etihad, Haaland đã bùng nổ khó tin. Số 9 của "The Citizens" đã ghi tổng cộng 48 bàn sau 41 trận đấu cho Man City, đồng thời phá kỷ lục ghi bàn của một cầu thủ tại Premier League.

Ở mùa giải năm nay, Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi dẫn đầu danh sách ghi bàn Premier League với 13 bàn thắng sau 13 vòng đấu, góp công lớn đưa Manchester City lên đỉnh bảng. Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 2000 đóng góp tổng cộng 17 bàn và 4 kiến tạo sau 16 trận ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ quản. Haaland đang được chuyên trang Transfermarkt định giá 180 triệu euro.

Minh Đức | 11:56 18/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục