Man City muốn mời về "người cũ" Sturridge

20:59 Chủ nhật 26/02/2012

Không chỉ Arsenal mà Man City cũng đang nhăm nhe chiêu mộ Daniel Sturridge, khi tương lai của tiền đạo trẻ ở Stamford Bridge tỏ ra bấp bênh.

Thời điểm Man City quyết định để Sturridge ra đi, người dẫn dắt The Citizens là Mark Hughes. Sau này, Roberto Mancini thường bày tỏ sự tiếc rẻ vì đội bóng thành Manchester đã để mất viên ngọc thô vào tay Chelsea.

Sturridge thi đấu thành công mùa giải này

Vấn đề ở chỗ, khi bán Daniel Sturridge cho The Blues, Man City không kèm theo điều khoản mua lại.

Cách đây 3 năm, Chelsea đã trả cho Man xanh 6,5 triệu bảng tiền phí giải phóng hợp đồng cũng như công đào tạo Daniel Sturridge.

Mặc dù Man City sẽ nhận 15% số tiền chuyển nhượng nếu Chelsea bán Sturridge, nhưng với tiềm lực tài chính hùng hậu hiện nay, đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để mua lại tiền đạo trưởng thành từ học viện đào tạo của mình.

Hiện Sturridge vẫn còn trong thời hạn 2 năm rưỡi hợp đồng với Chelsea, nhưng anh đang muốn gia hạn nhằm hưởng mức lương cao hơn. Hơn nữa, thời gian qua Sturridge cũng bảy tỏ sự thất vọng vì không được đá ở vị trí tiền dạo trung tâm.

Thay vào đó, anh thường xuyên bị HLV Villas-Boas đẩy dạt sang đá bên cánh phải. Hiện vai trò đá cắm trên hàng công The Blues thuộc về Didier Drogba hoặc Torres.

Mùa này, Daniel Sturridge trưởng thành vượt bậc, được gọi vào tuyển Anh và nhận lời khen đặc biệt từ HLV trưởng M.U - Sir Alex Ferguson.
A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục