Man City lập 2 kỷ lục sau trận thắng Copenhagen

09:46 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnManchester City đã lập 2 kỷ lục mới tại Champions League sau chiến thắng 3-1 trước Copenhagen ở Đan Mạch.

Kevin De Bruyne, Bernardo Silva và Phil Foden đã đảm bảo chiến thắng 3-1, giúp Man City dẫn trước 2 bàn để bước vào trận lượt về.

Bằng cách ghi bàn ấn định tỷ số, Foden đã đưa Man City trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi ít nhất 3 bàn trong 7 trận liên tiếp ở giải đấu này. Điều khiến thống kê này càng thú vị hơn là Citizens đã ghi đúng 3 bàn trong cả 7 trận đấu.

City đã bắt đầu với 3 chiến thắng liên tiếp với tỷ số 3-1 trước Red Star Belgrade, RB Leipzig và Young Boys. Đoàn quân của Guardiola sau đó lại hạ gục Young Boys với chiến thắng 3-0, trước khi kết thúc vòng bảng với chiến thắng 3-2 trước Leipzig và Red Star.

3 điều đọng lại sau trận Man City vs Copenhagen - Bóng Đá

 Man City một lần nữa thắng ở C1.

City cũng đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử giải đấu thắng 9 trận liên tiếp, kéo dài từ chiến thắng ở trận bán kết lượt về với Real Madrid mùa trước.

City sẽ trở lại Premier League bằng trận tiếp đón Chelsea tại Etihad, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Liverpool hiện chỉ là 2 điểm và City còn 1 trận đấu trong tay, hoàn toàn có quyền tự quyết.

Thanh Vũ | 09:16 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục