Man City lại mất tiền vì Sergio Aguero

16:50 Thứ năm 05/04/2012

Đội bóng thành Manchester đã phải bỏ ra tới 35 triệu bảng cùng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần để có được sự phục vụ của ngôi sao người Argentina, song mọi chuyện chưa dừng ở đó.

Theo thông tin độc quyền của Goal.com, trong bản hợp đồng chuyển nhượng của Sergio Aguero sang Man City, Atletico Madrid đã khôn khéo kèm theo một điều khoản mở rộng với mục đích kiếm thêm lợi nhuận từ ngôi sao này.

Theo đó, nếu El Kun tỏa sáng, Citizens sẽ phải trả thêm cho đội bóng xứ đấu bò 3 triệu bảng nữa.

Aguero lại khiến Man City mất thêm 3 triệu bảng

Tính đến thời điểm hiện tại, Sergio Aguero đã ghi được 24 bàn thắng sau 41 trận chơi cho Man City, hiệu suất rất tuyệt vời cho một tân binh. Và với con số nói trên đã đạt đến ngưỡng mà đội bóng thành Manchester phải trả thêm 3 triệu bảng cho Atletico (vẫn chưa xác định chính xác ngưỡng nói trên). Dù tháng Năm tới Man City có giành được bất cứ danh hiệu nào hay không, họ cũng phải trả cho đội bóng cũ của El Kun số tiền nói trên.

Có thể khẳng định rằng Citizens hoàn toàn vui vẻ khi mất số tiền nói trên. Với họ, việc cậu con rể của Maradona tỏa sáng mang về chiến thắng còn đáng giá hơn rất nhiều so với 3 triệu bảng nói trên (tiền không phải là vấn đề với Man City!).

Trong những ngày gần đây, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Real Madrid muốn đổi Higuain lấy Aguero. Tuy nhiên, phía Man City mới đây đã chính thức bác bỏ thông tin nói trên.
BB | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục